9.11.05

enrollment

hay.. enrolllment nannaman at awa ng diyos ay naka pag enroll naman ako.. ^_^
aun.. nanggaling kme sa La union para magbakasyon.. aus nga e.. nung summer wala akong mapuntahan pro ngaung sem break nakapag baguio at la union ako hehehe..

Nag volunteer ako RA reistration assistant sa enrollment at nakakatawa ha! pano mga tao college na hindi pa rin marunong mag enroll.. maliit na lang school namin ha.. pano kaya kung super laki pa?? at hindi sila nagbabasa ng bulletin board.. tatlong kopya pa ang enrolment proceedures pero ala pa rin hehehe..

Nag apply din pala ako ng scholarship.. hay sana makuha ako^_^ mag tratrabaho nga lng ako sa school pero ok na un ^_^

cge d2 muna.. keep you posted with my scholarship ^_^

I wish i knew what i never did.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home